Chọn ngôn ngữ
Tiếng Việt Tiếng Anh
CÔNG TY TNHH VICO
Chọn ngôn ngữ : Tiếng Việt Tiếng Anh

Danh sách người trúng thưởng minigame tháng 4/2017

Sau hơn một tuần triển khai, tuy chỉ là một trò chơi nhỏ nhưng nhận được sự quan tâm từ người tiêu dùng. Câu hỏi được đưa ra của minigame tháng 4 lần này về sản phẩm nước rửa chén mới nhất của công ty VICO: "Trong những hình sau, đâu là hình ảnh sản phẩm nước rửa chén mới nhất của công ty TNHH VICO".

Và đáp án chính xác nhất cho câu hỏi lần này là hình 1 và 3. Nước rửa chén VICO là sản phẩm mới nhất, được công ty TNHH VICO đầu tư cả về thời gian nghiên cứu, công nghệ sản xuất, chất lượng đến kiểu dáng chai.

Dòng sản phẩm nước rửa chén này gồm hai sản phẩm mới: nước rửa chén VICO Super (chai màu xanh - hình số 3) với chất lượng tuyệt hảo, ít hao mau sạch, chỉ với một lượng nhỏ nước rửa chén, có thể rửa được nhiều lượng bát đĩa hơn nhiều lần so với nước rửa chén thông thường. Một sản phẩm khác chính là nước rửa chén VICO hương chanh (chai màu vàng - hình số 1) rửa sạch bát đĩa nhanh chóng, khử sạch mùi tanh trên bát đĩa, đồng thời giúp người tiêu dùng tiết kiệm hơn.

Xin chúc mừng 10 bạn chơi trả lời đúng và may mắn nhất đã trở thành người trúng thưởng của minigame tháng 4/2017.

danh sach trung thuong minigame thang 4/2017

Mỗi phần quà dành cho người trúng thưởng là một túi bột giặt Vì Dân Fresh 2.4kg và một chai nước rửa chén VICO hương chanh 400g. Những bạn trúng thưởng vui lòng gửi thông tin bao gồm tên, địa chỉ và số điện thoại tới fanpage Nước rửa chén VICO trước ngày 5/5/2017.